Chính sách bảo hành

1. Định nghĩa Bảo hành

Bảo hành sản phẩm là cam kết của Công ty TNHH Trân Ngọc Nhiên trong việc khắc phục các lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do nhà sản xuất gây ra trong thời hạn bảo hành.

2. Thời hạn Bảo hành

• Thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất, căn cứ theo tem bảo hành trên sản phẩm.

• Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

3. Quy định Bảo hành

3.1. Chính sách Bảo hành Toàn diện

Áp dụng cho: Loa kéo bình, SUB điện, Main, Vang, Micro…
Hạng mục bảo hành: Tất cả linh kiện và thiết bị.
Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (12 tháng).
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách hoặc bị chỉnh sửa.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động cơ học, thiên tai hoặc sử dụng sai cách.

3.2. Chính sách Bảo hành Có Giới hạn

Áp dụng cho: Loa Full karaoke, Loa kéo điện, SUB hơi…
Hạng mục bảo hành:
+ Trong 07 ngày đầu: Kiểm tra và đổi mới linh kiện (Bass, Treble, Phân tần).
+ Sau 07 ngày: Chỉ bảo hành Main, Vang, Mạch điện, Micro. Không bảo hành Bass, Treble và Phân tần.
Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (12 tháng).
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách hoặc bị chỉnh sửa.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động cơ học, thiên tai hoặc sử dụng sai cách.

4. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, mất, bị chỉnh sửa hoặc dán đè.
  • Hư hỏng do:
    Tác động cơ học (rơi, va đập, trầy xước, móp méo).
    Môi trường (ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, thiên tai, hỏa hoạn).
    Côn trùng, chuột bọ xâm nhập.
    Sử dụng sai điện áp hoặc không đúng hướng dẫn.
  • Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin, dây nguồn, dây tín hiệu, đèn tín hiệu…
  • Sản phẩm đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại nơi không được ủy quyền bởi Công ty TNHH Trân Ngọc Nhiên.

5. Quy trình Bảo hành

  • Đối với người tiêu dùng cuối:
    • Liên hệ trực tiếp nơi mua sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành.
    • Nhà bán hàng sẽ kiểm tra và gửi sản phẩm về Công ty nếu cần.
  • Đối với Đại lý/Nhà phân phối:
    • Gửi sản phẩm lỗi trực tiếp về Công ty.
    • Chi phí vận chuyển do Đại lý/Nhà phân phối chịu trách nhiệm.
  •  Thời gian xử lý:
    Công ty cam kết xử lý bảo hành trong 5 – 7 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển).

6. Bảo trì và Hỗ trợ sau bảo hành

  • Sau khi hết hạn bảo hành, Công ty cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa với chi phí hợp lý.
  • Khách hàng có thể mang sản phẩm đến Công ty để kiểm tra và nhận báo giá sửa chữa.

7. Địa điểm Bảo hành & Hỗ trợ 

Địa chỉ Công ty: Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
📞 Hotline: 0703 588 880
🛠 Kỹ thuật & Bảo hành: 0703 788 880
🌐 Website: www.redsound.com.vn

8. Thông báo cập nhật

 Mọi thay đổi sẽ được cập nhật trên website chính thức của Công ty.
Chính sách này có hiệu lực từ ngày 10/02/2025.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Trân Ngọc Nhiên
Địa chỉ: Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

CSKH: 0703.588.880
Kỹ Thuật BH: 0703.788.880

Website: www.redsound.com.vn