I. Đặt hàng và giao nhận
Khi có nhu cầu lên đơn hàng, Quý khách liên hệ trực tiếp nhân viên Kinh doanh khu vực hoặc gọi đến hotline Công ty:
- Hotline – Phòng kinh doanh: 070.3588880
- Mr. Phú : 070.3688880
Công ty sẽ báo ngay cho Quý khách tình trạng xử lý đơn hàng và thời gian giao hàng trong vòng 24 giờ (kể từ khi quý khách hàng xác nhận xong đơn hàng).
Đơn hàng sẽ giao qua chành được Quý khách hàng chỉ định trong nội thành TP. HCM.
Áp dụng cho khách hàng mua lẻ trực tiếp tại trang web
- Khi có đơn hàng sẽ có nhân viên gọi để xác nhận thông tin.
- Tiến hành đóng gói và giao hàng
- Hình thức giao hàng thông qua các dịch vụ vận chuyển như : Vietell post, VN post, GHN, GHKT, …… và Chành xe do khách hàng cung cấp.
II. Phương thức thanh toán
Đối với cửa hàng, đại lí và nhà phân phối:
- Hình thức thanh toán: ưu tiên chuyển khoản qua ngân hàng thông qua các số tài khoản gửi kèm chính sách này.
- Thời gian thanh toán: 21 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Đối với khách hàng mua lẻ trực tiếp tại trang web:
- Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Redsound. (Sẽ có nhân viên phụ trách hướng dẫn)
- COD ( thanh toán khi nhận hàng)
III. Quy định về đổi trả
- Phạm vi áp dụng
Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm của REDSOUND - Điều kiện đổi trả
• Còn nguyên vẹn, không trầy xước và các tem niêm phong trên SP chưa bị bốc ra.
• Thời gian: trong vòng 7 ngày đến 21 ngày kể từ ngày mua (áp dụng tuỳ từng sản phẩm)
• Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất ; SP còn trong thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày sản xuất, Còn nguyên các tem niêm phong chưa bị bốc ra, và sẽ không được bảo hành miễn phí với trường hợp hư hỏng do thiên tai, rơi bể, vỡ.
• Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên).
IV. Qui trình xử lý khiếu nại
- Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do REDSOUND cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp). - Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do REDSOUND cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các Showroom/Đại lí hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến cửa hàng, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác… - Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
REDSOUND có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
V. Các bước thực hiện
- Bước 1. Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại
– Mọi CBNV, đơn vị, Showroom/đại lí, npp của REDSOUND đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
– Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch. - Bước 2: Xác minh, xử lý
– Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận). - Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
– Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của REDSOUND tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng. - Bước 4: Trả lời khách hàng:
– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh REDSOUND sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 30 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng. - Bước 5: Kết thúc khiếu nại
– Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại